LẮP ĐẶT CỬA TỰ ĐỘNG TẠI KHU DU LỊCH ĐẠI NAM

by 01:02 1 nhận xét
    Nói đến Khu du lịch Đại Nam hẳn không ai không nghĩ tới độ hùng vĩ vốn có, Khi luôn được xưng với danh hiệu Đại Nam du lịch thần tiên.
    Không dừng lại ở nét đẹp của biển , hồ, sông , núi và tường thành một vẻ đẹp của đất nước Việt Nam. Đại Nam cũng đã tiến gần với công nghệ nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong bước tạo dựng công nghệ mới không thể bỏ qua quy trình hệ thống cửa tự động .

Cửa tự động là thiết bị công cụ dùng để đóng mở một cách tự động. Thay vì sử dụng tay để mở cửa khi muốn bước vào , hay loay hoay không biết là kéo ra hay kéo vào, bên trái hay bên phải, Trong một khu du lịch với biển người từ trẻ nhỏ, người già ....Thì sự lựa chọn Của Khu du lịch thần tiên hoàn toàn chính xác .


Với ưu điêm là sự thông minh, thiết kế nổi bật, mẫu mã đa dạng chủng loại, độ an toàn tuyệt đối, độ bền cao , tiết kiệm thời gian tối đa hoàn toàn phù hợp với thời buổi hóa- hiện đại hóa hiện nay.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng lắp đặt cửa tự động tại khu du lịch Đại Nam , với toàn bộ công nghệ được chúng tôi nhập về từ cửa tự động Oryxer Đài Loan. Đây là thương hiệu lớn và các sản phẩm Oryxer được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay.
Đến với cửa tự động Vũ Hoàng , Quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về quy trình lắp đặt, thiết bị cần, Độ thông thủy... Hơn thế Công ty chúng tôi lắp đặt miễn phí, thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm , dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất :

Hotline:  097.17.17.333   ( Mr Hùng )

EMail:       tbcn.vuhoang@gmail.com



1 nhận xét: