Cổng tự động italia hiện có những loại nào

by 02:39 0 nhận xét
Cổng tự động hiện nay có 3 loại được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường là Cổng tự động âm sàn, cổng tự động cánh tay đòn và cổng trượt tự động, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. tiến tiến hiện đại.

Với nhiều năm hoạt động và dựa theo đánh giá của khách hàng chúng tôi đưa ra được kết luận, cổng tự động italia của hãng VDS được ưa chuộng và hoạt động bền bỉ nhất trên thị trường.

  • Cổng tự động âm sàn italia- VDS


Cổng tự động âm sàn VDS là loại cổng hoạt động tự động dựa trên hệ thống âm sàn lắp đặt dưới chân cánh cổng, được bảo vệ bằng hộp đựng inox chống gỉ, chống vào nước, chống ăn mòn. 
vừa tiện lợi lại tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà vì bộ điều khiển được đặt âm dưới sàn không bị lộ như cổng tự động cánh tay đòn nên loại này được đa số nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  • Cổng tự động cánh tay đòn


Cổng tự động italia cánh tay đòn thì khác với cổng âm sàn vì hộp điều khiển sẽ được gắn bên cánh cổng, 2 cánh tay sẽ điều khiển cổng đóng mở tự động nhờ vào remote kích hoạt hệ thống tự động.
cánh tay đòn được thiết kế tỉ mỷ để không làm mất đi thẩm mỹ của cánh cổng.

Tìm hiểu thêm => Cổng tự động italia 
  • Cổng trượt tự động





Cổng trượt tự động thường là loại cổng 1 cánh trượt về bên trái hoặc bên phải nhờ thanh ray và bánh xe thiết lập vào bộ điều khiển trượt nhẹ nhàng êm ái.

Trên đây là những loại cổng tự động đang phổ biến nhất tại Việt Nam. được hãng VDS sản xuất chính hãng từ italia, sản phẩm đạt chất lượng hàng đầu trên thế giới, tuổi thọ cao, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp.
Chúng tôi công ty Vũ Hoàng là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình và chủ đầu tư về mặt hàng cổng tự động. Tự hào là đơn vị uy tín trong nhiều năm, đem đến những sản phẩm chất lượng an toàn cho người sử dụng. hãy liên hệ cho chúng tôi để đặt hàng và tư vấn miễn phí. đến với chúng tôi bạn sẽ được lắp đặt tận tình, nhanh chóng.
HOTLINE: 0971.717.333

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét