Báo giá cửa kính kéo ngang bán tự động

by 01:12 0 nhận xét
Cửa kính kéo ngang hay còn được gọi là cửa trượt bán tự động có khả năng tự động đóng. Được trang bị kiểu vận hành tiện dụng. Dòng sản phẩm dễ dàng được trượt lùa sang một bên trong quá trình sử dụng. Hiện tại mẫu cửa kính nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ phía người dùng. Bởi cửa kính cường lực kéo ngang đẹp bền bỉ, và có giá ưu đãi.


Đặc điểm cấu tạo của cửa kính kéo ngang bán tự động

Cửa kính kéo ngang là một trong những mẫu cửa kính cao cấp trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm có cấu tạo từ mặt kính cường lực sở hữu độ dày dao động từ 8mm đến 12mm.

Hệ thống được hoạt động và di chuyển dựa trên hệ ray treo, không cần phải gắn đường ray trên nền nhà. Nhờ kết cấu thông minh, với lực kéo nhỏ, cánh cửa có thể tự động đóng lại nhẹ nhàng mà không cần sức người. 

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm nằm ở khả năng cách âm, cách nhiệt và chống tiếng ồn vượt trội. Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian thi công vì không tốn nhiều diện tích lắp đặt và vận hành.

Hiện tại, cửa kính cường lực đẩy nhanh được lắp đặt tại rất nhiều công trình xây dựng. Điển hình như nhà phố dân cư, nhà biệt thự, nhà chung cư và các văn phòng công ty. Tại khu vực thi công, sản phẩm được lắp đặt ở các vị trí cửa đi trong nhiều môi trường khác nhau. Điều này cho thấy được tính ứng dụng đa dạng của mẫu cửa kính có thiết kế thông minh.

>> Xem thêm: Cửa trượt ray treo bán tự động Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Báo giá cửa kính kéo ngang bán tự động


Vũ Hoàng là công ty chuyên thi công lắp đặt các loại cửa cổng tự động, cửa kính kéo ngang bán tự động uy tín, chất lượng cao. 
Nâng cao chất lượng cuộc sống bởi khả năng tự động đóng cửa, tránh thất thoát nhiệt, ngăn bụi và giảm tiếng ồn tại các cửa hàng mặt tiền. Tiết kiệm diện tích, tính ứng dụng rộng rãi.
Để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất cần phải dựa trên kích thước công trình thực tế và nhiều yếu tố khác, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 097 1717 333 để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét