Báo giá cửa kính lùa 4 cánh đóng mở tự động

by 01:51 0 nhận xét
Cửa kính tự động là một sản phẩm công nghệ kết hợp kính cường lực, với các bộ điều khiển tự động như: Cảm biến từ, mắt thần và một số phụ kiện của cửa kính tự động. Sau quá trình cài đặt cũng như lập trình cửa kính tự động hoạt động một cách tự động. Tạo lên bộ sản phẩm cửa kính tự động hoàn hảo. Đáp ứng nhu cầu lưu thông, giúp con người tiết kiệm được 1 phần thời gian và công sức.

Cửa kính lùa 4 cánh tự động

Cửa kính lùa 4 cánh tự động


Cửa kính lùa 4 cánh tự động hay còn được gọi là cửa trượt tự động telescopic, là giải pháp hiệu quả cho lối đi có chiều rộng hẹp, cửa kính lùa 4 cánh sẽ giúp bạn mở được độ thông thủy cửa rộng hơn lên tới 2/3 chiều rộng cửa. Trong các loại cửa tự động thì cửa tự động Hàn Quốc là được sử dụng phổ biến nhất.

Mẫu cửa lùa 4 cánh có thể sử dụng cửa kính cường lực không khung, khung inox, khung nhôm hoặc khung sắt. Có thể sử dụng kính cường lực 2 chiều, cửa kính cường lực mờ, cửa kính cường lực 1 chiều,... tuy nhiên bạn nên chọn cửa kính cường lực chất lượng cao, và sử dụng kẹp kính chuyên dụng vì kẹp kính không cần khoan lỗ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng kính.

Cấu tạo
  • Cửa kính cường lực lùa 4 cánh
  • Hệ ray treo hợp kim nhôm
  • Motor cửa trượt lùa
  • Board điều khiển cửa lùa
  • Bánh xe cửa trượt treo
  • Kẹp kính chuyên dụng
  • Cảm biến mắt thần đóng mở cửa

Nguyên lý hoạt động cửa kính lùa 4 cánh tự động

Hệ thống cửa kính lùa 4 cánh sử dụng nguồn điện 24V để vận hành. Nhận tín hiệu đóng mở từ cảm biến cửa ra vào, truyền tín hiệu đến trung tâm đầu não và điều khiển cánh cửa đóng mở, giúp con người tiết kiệm được 1 phần thời gian và công sức.

Báo giá cửa kính lùa 4 cánh tự động

Vũ Hoàng là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống cửa kính lùa tự động 4 cánh, 1 cánh, 2 cánh và các loại cửa khác như cửa trượt xếp gấp tự động, cửa trượt cong, cửa xoay tròn,... uy tín toàn miền nam. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ: Italia, Đức, Đài Loan, Nhật,... nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn. 

Hotline: 097 1717 333 - 0973 395 898
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com - vuhoang.tbcn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét