Cửa kính tự động Dream cao cấp chính hãng

by 21:08 0 nhận xét

Cửa kính tự động Dream cao cấp chính hãng



Cửa kính tự động Dream cao cấp model DC 10A đến từ thương hiệu Dream Fuso Electric sản xuất 100% nhà máy đặt tại Nhật Bản cho độ bền cao cao,vận hành ổn định theo thời gian,. là giải pháp hoàn hảo và phù hợp với lối ra tòa nhà cao tầng, cửa bệnh viện, hay cửa kính có tải trọng cánh nặng tối đa lên đến 200kg. Đáp ứng tối đa về hiệu suất vận hành lưu thông qua lại cao 24/24 mà không xãy ra hiện tượng treo hệ thống, hoặc chạy loạn xạ không giống hư thông số cài đặt ban đầu cho cửa.


Ưu điểm vượt trội cửa trượt tự động Nhật Bản nói chung hay các dòng cửa kính tự động Dream cao cấp model  DC 10A :

1. Động cơ hoạt động rất êm:


– Bằng việc sử dụng động cơ DC không chổi than có độ ồn thấp nhất, tiếng ồn ( thường phát ra khi ép cửa đóng kín hoàn toàn và khi chạy với tốc độ chậm trước khi đóng cửa ) Ưu điểm này là lý tưởng khi cửa trượt tự động được lắp đặt cho các bệnh viện và các căn hộ gia đình.

2. Cửa tự động đóng hoàn toàn bằng tính năng liên tục ép khi đóng cửa.

Với tính năng này thì khi cửa đóng vào ở vị trí cuối cùng, sẽ không bao giờ có khe hở giữa hai cánh do bộ vi xử lý liên tục điều khiển động cơ ép chặt hai cánh lại. Chức năng này là lý tưởng khi lắp đặt DC-10A cho cửa tàu hỏa hay văn phòng vì ngay cả trong những ngày có gió mạnh, điều hòa không khí và máy sưởi luôn được bảo vệ bởi cửa tự động ( do không có khe hở ở cửa), điện năng được tiết kiệm ở mức tối đa có thể có được. Ngoài ra với tính năng này giúp cho DC-10A không thể cạy mở từ bên ngoài. Nhưng tính năng này người dùng có thể cài đặt theo ý mình chứ không phải là cài đặt mặc định.

3. Rail :


Rail làm bằng hợp kim nhôm nên việc cắt rail theo kích thước cửa lắp đặt dễ dàng so với các vật kiệu khác. Và với hợp kim nhôm siêu bền chịu được độ mài mòn cao và được gắn cố định lên thanh nhôm dẫn hướng nên khi bảo dưỡng hay thay thế là rất dễ dàng và đơn giản.

4. Cân bằng cánh :


Cánh cửa có thể được treo lên với vị trí gá lắp con lăn cách hai cạnh bên của cửa tối thiểu 120mm nên ngay cả cửa có cánh hẹp cũng có thể hoạt động rất nhẹ nhàng và ổn định.

5. Tính năng tự động ghi nhớ hành trình :

Tính năng giúp cho bộ vi xử lý ghi nhớ mọi dữ liệu của hành trình đóng và mở cửa và vị trí phanh giảm tốc. Nên một khi bộ vi xử lý đã ghi nhớ thông số của hành trình thì nó vẩn hoạt động chính xác ngay cả khi mất điện đột ngột và được cấp nguồn lại. Lúc này cửa vẫn hoạt động bình thường theo như các thông số trước đó mà không cần chạy chậm để dò tìm hành trình lại từ đầu.

6. Được trang bị đầy đủ các chức năng đặc biệt khác

Nhiều chức năng khác nhau như công tắc bật chế độ sử dụng cảm biến an toàn, cơ cấu di chuyển bằng nút bấm có dây, hành trình kép, chức năng đảo chiều khi bị kẹt, dừng lại khi bị kẹt, thiết bị tiết kiệm năng lượng, ngừng sử dụng cảm biến an toàn khi cửa ở vị trí mở hoàn toàn, 3 điểm chuyển đổi hệ thống, tự dò tìm hành trình và ghi nhớ dữ liệu khi đóng, mở cửa… và rất nhiều chức năng đặc biệt khác của một bộ cửa kính trượt tự động cao cấp.
Nguồn: cuatudongcortech.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét