Cửa Tự Động Nhật Bản TeRaKa chính hãng

by 21:12 0 nhận xét

Cửa Tự Động Nhật Bản TeRaKa chính hãng




(MODEL: 160KLCM. 200KLCM. 250KLCM)
Cửa tự động Teraoka là cửa tự động cao cấp tại Nhật Bản, được xuất khẩu trên toàn thế giới. Cửa được dùng nhiều trong những tòa nhà cao cấp, trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện.... Với độ bền và sự ổn định trong quá trình sử dụng, cửa tự đông Teraoka được đánh giá rất cao trên toàn thế giới.
Thông số kỹ thuật của cửa tự động Teraoka:
- Độ mở thông thủy: 2m. 2,5m. 3m
- Tải trọng tối đa: 80kg x 2 cánh. 100kg x 2cánh. 250kg x 2 cánh
- Tốc độ mở: 100 - 650 mm/ giây/ cánh
- Tốc độ đóng: 100 - 650 mm/ giây/ cánh
- Độ ồn: thấp hơn 50db
- Điện năng tiêu thụ: 70W- 100W
- Nhiệt độ môi trường: -200- +500C
Các thiết bị chính
- 01 Mô tơ điện một chiều không than DC 24V
- 01 Bộ điều khiển Micro - computer (8 bit)
- 02 Cảm nhận hồng ngoại
- 01 Ray trượt và lắp đậy hợp kim nhôm 4m,5m,6m
- 01 Dây curoa hình răng cửa (T-belt)
- 04 Tai treo cánh cửa (02 bánh xe/tai)


Các yếu tố kỹ thuật: điều này bắt buộc bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm lựa chọn cửa tự động cơ bản. Bao gồm các thông tin về:
Động cơ: có nhiều loại động cơ khác nhau, trong đó sử dụng hai loại động cơ chủ yếu có chổi than hoặc không chổi than được sản xuất từ chính hãng… Động cơ được sử dụng là loại DC 24V Gear Motor có công suất 60W hoặc 90W giúp cho cửa vận hành khoẻ và giảm tối đa tiếng ồn khi cửa hoạt động. Đặc biệt có sự lựa chọn thêm cho khách hàng sử dụng chức năng khoá mô tơ.


Máy tính điều kiển thông minh: Chế độ cài đặt có dễ dàng hay không, có đồng bộ với động cơ không (cùng hãng sản xuất). Máy tính thông minh cần điều chỉnh được tốc độ của động cơ, cài đặt hành trình, nhận biết – đo lực và đưa ra được có thông số phù hợp với tải trọng của cánh cửa. Bên cạnh đó cần xem máy tính điều khiển bằng nút ấn điện tử, núm vặn hay cài đặt bằng PDA. Đây chính là bộ xử lý trung tâm (Micro-processor Control) điều chỉnh các chế độ hoạt động của cửa qua bảng đèn LED, giúp cho các thao tác điều chỉnh được dễ dàng và chuẩn xác. Đặc biệt bộ xử lý trung tâm thông minh sẽ hiện thông báo bằng đèn LED các lỗi cơ bản khi bộ cửa gặp phải giúp nhân viên kỹ thuật dễ dàng tìm ra nguyên nhân và sớm khắc phục được sự cố. Ngoài ra bộ xử lý trung tâm cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như : đầu đọc thẻ, cảm biến an toàn …

Bộ nguồn chuyển đổi: chuyển đổi dòng điện AC 110V- 220V ( 50 – 60Hz ) sang AC 24V/3A giúp cho dòng điện cung cấp cho các thiết bị cửa tự động an toàn, ổn định và kéo dài tuổi thọ.
Ray dẫn hướng: Được thiết kế bằng nhôm định hình dạng khối có độ dày 4 – 5mm đảm bảo độ cứng để treo cánh cửa khi vận hành, kể cả trong những vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió bão lớn hoặc thời tiết không ổn định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét