Cửa Tự Động Trượt NABCO chính hãng

by 20:59 0 nhận xét

Cửa Tự Động Trượt NABCO chính hãng

Cửa trượt tự động NABCO do tập đoàn Nabtesco Corporation – Nhật Bản sản xuất. Toàn bộ các sản phẩm cửa trượt tự động NABCO đều được sản xuất tại nhà máy Konan Plant – Thành phố Kobe – Nhật Bản . Được thành lập từ năm 1956, với bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực cửa trượt tự động, NABCO luôn khẳng định vị trí số 1 thế giới về thiết kế, chế tạo cửa tự động.


Cửa trượt tự động NABCO không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà còn có mặt trên toàn thế giới như Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Khác với các sản phẩm cửa trượt tự động khác, NABCO mang đến cho khác hàng sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng, sự đa dạng về chủng loại sản phẩm như Cửa trượt, Cửa mở cánh, Mở trượt gấp , Cửa cong và các loại cửa chuyên dụng trong y tế, công nghiệpv.v.
Theo thống kê hàng năm của Hiệp hội Cửa tự động Nhật Bản (Japan Automatic Door Association – JADA), hiện nay, các sản phẩm cửa tự động NABCO chiếm tới trên 50% thị phần tại Nhật - một đất nước mà ngành công nghiệp tự động được xếp hàng số 1 trên thế giới. 


Tháng 8/2013 NABCO kỷ niệm sản phẩm cửa tự động thứ 2 triệu được xuất xưởng.NABCO tuyển dụng trên 200 nhân viên và doanh thu hàng năm đạt gần 150 triệu USD.
Cửa tự động NABCO được lựa chọn sử dụng trong các công trình cao cấp, đòi hỏi chất lượng cao nhất như Sân bay quốc tế Narita (Tokyo), Sân bay Tokyo Haneda, Sân bay quốc tế Kansai, Sân bayTân Sơn Nhất (2007, 2009), Sân bay Cam Ranh (2010), Sân bay Nội Bài (2011, 2013).
Lý do để NABCO luôn luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Cửa tự động tại Nhật và nằm trong TOP 10 hãng Cửa tự động lớn nhất thế giới đó là NABCO luôn ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến để cải tiến dòng sản phẩm DS của mình như một tiêu chuẩn về kỹ thuật và mỹ thuật cho Cửa trượt tự động.
Đầu năm 2010, NABCO chính thức đưa ra thị trường thế hệ cửa trượt tự động hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ điều khiển kỹ thuật số sử dụng PDA với hệ điều hành window mobile 6.0 thông qua cổng giao tiếp Bluetooth để điều chỉnh , cài đặt các thông số của cửa tự động cũng như các thiết bị kết nối.
Nguồn: cuatudongonline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét