Giá cửa tự động Đài Loan chính hãng

by 20:53 0 nhận xét

Giá cửa tự động Đài Loan chính hãng

Bên cạnh thương hiệu lớn khác trên thế giới như cửa tự động PLUS Hàn Quốc, cửa tự động TEROKA Nhật Bản, cửa tự động Eurowindow công nghệ của Đức,…thì tại Đài Loan cửa tự động KTH Đài Loan cũng là một thương hiệu nổi tiếng.
Chúng tôi – công ty cổ phần xây dựng công nghiệp YChi Việt Nam đã giới thiệu đến quý khách một sản phẩm cửa tự động Grizzly Đài Loan với những ưu điểm tuyệt vời, và hôm nay qua bài viết này, chúng tôi muốn gửi đến một sản phẩm vô cùng mới lạ với tính năng nổi bật khác đó là của tự động KTH Đài Loan

Cửa kính tự động KTH Đài Loan
Cửa tự động KTH Đài Loan là sản phẩm thuộc công ty KING TA HAN TECHNOLOGY CO, LTD. Thành lập năm 1988 tại thành phố Cao Hùng. Sau bao năm thành lập và phát triển thì công ty trở thành chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo hàng loạt các sản phẩm cửa tự động, cửa thông minh bao gồm các sản phẩm như: cửa tự động trượt đơn, đôi, cửa trượt cong, xếp lớp, khóa điện, cảm biến,….

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, loại cửa kính tự động Đài Loan
 Trong những năm gần đây chúng tôi đã đạt được những giấy chứng nhận hệ thống chất lượng URS ISO 9001 : 2000 và CE là tiêu chuẩn và nhiệm vụ của cả công ty, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất.
Nguồn: cuatudong.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét