Phân phối cửa tự động tại Hồ Chí Minh

by 03:07 1 nhận xét
Chúng tôi công ty TNHH  Thiết bị Công Nghiệp Vũ Hoàng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên về nhập khẩu cửa tự động từ các nước như nhật bản , hàn quốc, italya, đức , đài loan . Ngày nay máy móc kỹ thuật  đã và đang dần thay thế sức lao động của con người trong những ngành công nghiệp.

Cửa tự động của ngành tự động hóa là một trong những ngành  đang được vận dụng rất nhiều vào cuộc sống tạo nên vẻ sang trọng cho các ngôi nhà, văn phòng, trung tâm.
Với đội ngũ kỹ thuật chuyên về tự động , hàng năm được đào tạo , cập nhật những công nghệ mới nhất, kịp thời nhất để nắm bắt vững phần kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu của công việc đồng thời phục vụ khách hàng tốt nhất.

                                         Phân phối cửa tự động tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay công ty Vũ Hoàng chúng tôi chuyên nhập khẩu rất nhiều loại cửa tự động nổi tiếng như : Cửa tự động SiemensĐức ; Cửa tự động VDS sản xuất tại Italya, Cửa tự động S-Million Nhật Bản. Trong đó cửa tự động VDS được sản xuất từ đất nước Italya. Một đất nước với nền công nghệ đang phát triển bậc nhất trên thế giới. Đất nước này đã tạo ra một sản phẩm có giá trị sử dụng không hề nhỏ cho người tiêu dùng, cửa tự động VDS Italya ra đời như một làn gió mới trong ngành cửa tự  động và được các nhà đầu tư trong lĩnh vực xây dựng .

Cửa tự động S-Million có ưu điểm vô cùng nổi bật như :
 Thiết kế khung ray nắp đẹp mắt, tải trọng lên tới con số 150kg / cánh , có nhiều kích thước cho khách dễ chựa chọn. và một điều vô cùng quan trọng  là giá cả , một sản phẩm  chất lượng tốt nhưng giá rất tốt đối với người tiêu dùng .
Phân phối cửa tự động S-Million

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản , vì thế chúng tôi là công ty độc quyền tại Việt Nam chính điều này sản phẩm từ Công ty chúng tôi luôn luôn thấp hơn các đơn vị khác.
Cửa tự động S-Million của chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí, giá thành thấp nhất, chế độ hậu mãi tốt nhất.
Ngoài cung cấp phân phối cửa tự động- cổng tự động .
Vũ hoàng tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên về sửa cửa tự động, cổng tự động, cổng trượt tự động…..
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về kỹ thuật, chúng tôi luôn đáp ứng nhanh chóng kịp thời .
Thông tin liên hệ:  097.17.17.333  ( Mr Hùng )  -  0973.395.898  ( Mr Thọ )
                Email :  tbcn.vuhoang@gmail.com

  

1 nhận xét: