Lắp đặt cửa cổng mở tự động tay đòn

by 18:44 0 nhận xét
Ngày nay những ngôi nhà thông minh biệt thự mọc lên ngày càng nhiều, thiết bị tự động hóa ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, không những vậy cửa cổng tự động đang có xu hướng tăng mạnh mẽ vào đầu năm 2020, số lượng sản phẩm được ứng dụng thị trường Việt Nam ngày càng tăng đặc biệt là những ngôi nhà phố, biệt thự,.. nhằm tránh tình trạng bẻ khóa cổng và cướp đi tài sản có giá trị.
Cổng tự động cánh tay đòn tải nhẹ
Cổng tự động cánh tay đòn tải nhẹ

Bạn nên tìm hiểu ưu nhược điểm và nguyên lý hoạt động trước khi lắp đặt cổng tự động tay đòn, dưới đây sẽ là lý do giúp bạn biết được mẫu cổng tự động tay đòn có phù hợp với mình hay không, bạn có thể tìm hiểu thêm về cổng tự động âm sàn tại đây

Cổng được làm từ các vật liệu khác nhau nhưng phải đảm bảo có khung chắc chắn, bản lề phải đủ cứng và được mở ra, đóng vào nhẹ nhàng, có đủ chỗ để gắn thiết bị mở cửa tự động.



Bộ phận đóng mở cổng tự động (Motor cổng mở) cổng đóng mở 2 cánh sẽ được điều khiển bằng 2 cánh tay đòn, sản phẩm được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau nên được chia làm 2 loại động cơ cổng điện và động cơ thủy lực.

Bộ phận kèm theo của cổng gồm các bộ phận quan trọng như: cảm biến an toàn đóng vai trò như một người bảo vệ, nó luôn luôn hoạt động mạnh mẽ, chính xác nhằm phát hiện người hoặc vật cản, đảm bảo đảo chiều chính xác và nhanh nhất, an toàn cho người sử dụng. Khoảng cách điều khiển của remote tối đa là 50m.

Cổng tự động có rất nhiều hãng khác nhau trong đó mỗi hãng sẽ có một thông số khác nhau, để cổng hoạt động tốt và êm ái bạn cần tìm hiểu chi tiết về thông số kỹ thuật, và kích thước để chọn ra cho mình mẫu cổng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm hiểu thêm về bài viết cổng trượt tự động faac và thông số chi tiết tại trang web: https://thietbicongnghiep.net.vn/cong-truot-tu-dong/
Cổng sắt tự động cánh tay đòn
Cổng sắt tự động cánh tay đòn
Hiện nay sản phẩm cổng tự động cánh tay đòn trên thị trường rất nhiều dạng phong phú, nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi là nên chọn thiết bị có nguồn gốc rõ ràng được công ty đáng tin cậy cung cấp, sản phẩm theo đánh giá của chúng tôi là thiết bị của hãng BFT và FAAC tùy theo cánh cổng mà được nhân viên tư vấn chọn thiết bị phù hợp công xuất cổng, phù hợp giá thành mong muốn của chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét